BẢNG GIÁ DỊCH VỤ
CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO TẠI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 42 Đỗ Quang, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
GÓI TIẾT KIỆM
200k/tháng
GÓI CƠ BẢN
500k/tháng
- Đặt bảng tên công ty
- Sử dụng địa chỉ văn phòng
- Địa chỉ kinh doanh
- Lễ tân, tiếp khách
- Tiếp nhận thư/bưu phẩm
- Chuyển tiếp thư/bưu phẩm
- Nước uống (café, trà, nước)
- 30 trang in & Photo tài liệu
- 03 giờ sử dụng phòng họp
GÓI NÂNG CAO
600k/tháng
- Đặt bảng tên công ty
- Sử dụng địa chỉ văn phòng
- Địa chỉ kinh doanh
- Lễ tân, tiếp khách
- Tiếp nhận thư/bưu phẩm
- Chuyển tiếp thư/bưu phẩm
- Nước uống (café, trà, nước)
- 80 trang in & Photo tài liệu
- 05 giờ sử dụng phòng họp
- Hỗ trợ đăng ký kinh doanh
GÓI CAO CẤP
2,000,000 /tháng
- Đặt bảng tên công ty
- Sử dụng địa chỉ văn phòng
- Địa chỉ kinh doanh
- Lễ tân, tiếp khách
- Tiếp nhận thư/bưu phẩm
- Chuyển tiếp thư/bưu phẩm
- Nước uống (café, trà, nước)
- 220 trang In & Photo tài liệu
- 20 giờ sử dụng phòng họp
- Hỗ trợ đăng ký kinh doanh
- Hỗ trợ đăng ký thuế ban đầu
- Hỗ trợ kê khai thuế hàng tháng
Hotline/Zalo: 09 32 12 44 27
CHO THUÊ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC, COWORKING TẠI ĐÀ NẴNG
Ngoài dịch vụ cho thuê Văn phòng ảo, Công ty Luật KM UNION cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ/coworking, văn phòng làm việc tại Đà Nẵng với giá tốt nhất thị trường cùng với DỊCH VỤ PHÁP LÝ CHUYÊN NGHIỆP giải quyết mọi vấn đề Khách hàng có nhu cầu:
MÔ TẢ DỊCH VỤ | GIÁ DỊCH VỤ |
Tiếp tân chuyên nghiệp. | Miễn phí |
Internet tốc độ cao | Miễn phí |
Địa chỉ để ĐKKD, in trên danh thiếp, xác minh Thuế. | 350.000 đồng/tháng |
Niêm yết bảng tên công ty (theo quy cách do KM UNION quy định và có thể thay đổi theo từng thời kỳ) | |
Sử dụng sảnh tiếp khách chung | 25.000 đồng/người/3 giờ |
Tiếp nhận bưu phẩm theo yêu cầu. | 10.000 đồng/bưu phẩm |
In, photocopy, scan | 2.000 đồng/trang |
Sử dụng phòng họp | 100.000 đồng/giờ |
Sử dụng phòng giám đốc | 100.000 đồng/giờ |
Chỗ ngồi làm việc riêng | 1.500.000 đồng/tháng |
Giữ xe | 100.000 đồng/tháng/xe 5.000 đồng/ngày/xe Qua đêm: 50.000 đồng/đêm/xe |
Nước uống | 10.000 đồng/phần |
Hỗ trợ thủ tục đăng ký kinh doanh (Thành lập mới, thay đổi địa chỉ, thay đổi người đại diện, mở chi nhánh,…) | 1.000.000 đồng/lần (dịch vụ làm thường) 3.000.000 đồng/lần (dịch vụ làm nhanh trong vòng 10 ngày làm việc) |
Hỗ trợ thủ tục đăng ký thuế lần đầu (không bao gồm chi phí mua chữ ký số, hóa đơn điện tử, thuế môn bài. Các phí này khách hàng trả theo thực tế phát sinh) | 1.000.000 đồng/lần (dịch vụ làm thường) 3.000.000 đồng/lần (dịch vụ làm nhanh trong vòng 10 ngày làm việc) |
Dịch vụ kế toán hằng tháng | 500.000 đồng/tháng: không xuất hóa đơn 1.000.000 đồng/tháng: xuất không quá 10 hóa đơn 2.000.000 đồng/tháng: xuất không quá 20 hóa đơn. |
Thao tác xuất hóa đơn hộ khách hàng (giữ chữ ký số hộ khách để xuất hóa đơn khi khách yêu cầu) | 20.000 đồng/hóa đơn |
Soạn hợp đồng hộ khách hàng (Thực hiện bởi luật sư hoặc chuyên viên pháp lý) | 1% giá trị Hợp đồng (Tối thiểu 1.000.000 đồng, tối đa 100.000.000 đồng)
|
Kiểm tra, soát xét hợp đồng hộ khách hàng (Thực hiện bởi luật sư hoặc chuyên viên pháp lý) | 0.5% giá trị hợp đồng (Tối thiểu 500.000 đồng, tối đa 100.000.000 đồng) |
Tư vấn xử lý tranh chấp hợp đồng | 1% giá trị hợp đồng (Tối thiểu 1.000.000 đồng) |
Thực hiện hỗ trợ xử lý tranh chấp hợp đồng | 10% giá trị hợp đồng (Tối thiểu 10.000.000 đồng) |
Hỗ trợ tất cả các dịch vụ pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp | Phí tính riêng theo từng trường hợp cụ thể |
Các dịch vụ sử dụng vượt quá thời gian đã đăng ký trước hoặc sử dụng sau 17 giờ, sử dụng vào thứ 7, chủ nhật | Cộng thêm 50% so với mức phí chuẩn |
Gọi nước hoặc thức ăn từ bên ngoài vào văn phòng | Phụ thu 5.000 đồng/phần nước hoặc thức ăn |
Cơm hộp văn phòng | 35.000 đồng/phần bình dân 50.000 đồng/phần đặc biệt |
Gửi đồ tại văn phòng | 20.000 đồng/ngày (kích thước tối đa 56x36x23 cm) |
Thuê tủ để tài liệu | 150.000 đồng/tháng (tủ 40x45x60 cm) |
Khách hàng làm việc qua đêm (thuê nguyên phòng họp hoặc phòng giám đốc) | 400.000 đồng/đêm (Từ 19h tối tới 7h sáng) |
Khách hàng thuê nguyên ngày (thuê nguyên phòng họp hoặc phòng giám đốc) | 400.000 đồng/ngày (Từ 8h sáng tới 17h chiều) |
Thuê văn phòng theo tháng (làm việc từ 7h tới 19h, không được phép ở qua đêm). | Giá: Thỏa thuận (đồng hồ điện riêng tính theo giá nhà nước) |
Lý Do Quý Khách Nên Chọn Dịch Vụ Coworking /Văn Phòng Chia Sẻ/Văn Phòng Làm Việc, văn phòng ảo Tại Chỗ Tại Đà Nẵng?
Đà Nẵng là trung tâm du lịch, thương mại và giao dịch quốc tế lớn của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung và cả nước.
Theo Savills Việt Nam nhận định Đà Nẵng được đánh giá thuộc nhóm 20 thị trường bất động sản hàng hiệu hàng đầu thế giới và trở thành một kênh đầu tư hấp dẫn. Trong bối cảnh nền kinh tế đang phục hồi, dòng sản phẩm ngôi nhà thứ hai tại Đà Nẵng sẽ lên ngôi.
Quy mô và trình độ nền kinh tế luôn thuộc nhóm phát triển của Việt Nam. Kinh tế tăng trưởng tương đối nhanh, tốc độ tăng trưởng GRDP bình quân giai đoạn 2016-2019 tăng bình quân 7,71%/năm. Trong 6 tháng đầu năm 2022, sau những nỗ lực thực hiện có hiệu quả các giải pháp nhằm khôi phục và phát triển kinh tế, GRDP thành phố ước tăng 7,23%.
Đến nay, Đà Nẵng đã kết nối với sáu hãng hàng không, mở lại bốn đường bay quốc tế trực tiếp đến thành phố, gồm: Singapore, Bangkok – Thái Lan, Kuala Lumpur – Malaysia và Incheon – Hàn Quốc.
Nhiều hoạt động đặc sắc đã, đang và sẽ diễn ra như: chương trình kích cầu du lịch, diễn đàn các đường bay Châu Á, lễ hội Tuyệt vời Đà Nẵng, các cuộc thi sắc đẹp toàn quốc, giải golf Châu Á, tuần lễ du lịch golf Đà Nẵng…
Hiện Đà Nẵng đang nỗ lực phát triển trên ba lĩnh vực chính là du lịch, công nghiệp công nghệ cao và kinh tế biển.
Chú trọng năm lĩnh vực mũi nhọn là: Du lịch và dịch vụ chất lượng cao gắn với bất động sản nghỉ dưỡng; Cảng biển, hàng không gắn với dịch vụ logistics; Công nghiệp công nghệ cao gắn với xây dựng đô thị sáng tạo, khởi nghiệp; Công nghiệp công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông gắn với nền kinh tế số; Nông nghiệp công nghệ cao và ngư nghiệp.
Tới đây, thành phố sẽ trình trung ương xem xét đề án xây dựng Đà Nẵng trở thành trung tâm tài chính quy mô khu vực.
Đồng thời, Chính phủ đã cho chủ trương thành lập Trung tâm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia tại Đà Nẵng. Ngoài ra, còn cho phép thành phố nghiên cứu đề án hình thành khu phi thuế quan, nghiên cứu phát triển đại học Đà Nẵng thành đại học quốc gia, nâng cấp nhà ga hành khách T1 – Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng…
Văn phòng ảo là gì?
Văn phòng ảo được xem như là mô hình văn phòng tiết kiệm nhất, đặc biệt với các loại chi phí có tính chất leo thang cao như: phí thuê nhà, thuê mặt bằng, phí cho nguồn nhân lực, chi phí điện nước và các dịch vụ khác,…
Văn phòng ảo là một dịch vụ cung cấp cho các doanh nghiệp không có không gian văn phòng thực, một địa chỉ có thể gửi thư và hỗ trợ cho các công tác văn phòng.
Văn phòng ảo cho phép các tổ chức duy trì sự hiện diện chuyên nghiệp tại các thị trường trên thế giới mà không cần thuê không gian thương mại ở mọi địa điểm.
Ưu điểm của văn phòng ảo
Tiết kiệm chi phí văn phòng của bạn ở mức tối đa
Bài toán về chi phí văn phòng chính là bài toán đau đầu nhất đối với mọi doanh nghiệp. Sự thành công của văn phòng ảo đến từ việc văn phòng ảo đã giải được bài toán này tốt như thế nào.
Chi phí thuê văn phòng ảo chỉ bằng 1/10 so với giá thuê một văn phòng truyền thống tại cùng quận. Bên cạnh đó, văn phòng ảo thường được đặt tại những địa chỉ “vàng”, vô cùng thu hút. Việc sở hữu một địa chỉ kinh doanh đẹp như vậy đối với doanh nghiệp chính là đôi cánh để vươn tới các khách hàng tiềm năng bằng vào sự uy tín và sang trọng mà địa chỉ đó mang lại.
Nhiều tiện ích hấp dẫn đi kèm
Việc phải mua sắm những thiết bị văn phòng cồng kềnh và tốn kém với chi phí cao hoàn toàn không cần thiết với những khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo. Văn phòng ảo cung cấp toàn bộ tiện ích văn phòng chuẩn quốc tế được liệt kê kèm theo trong gói dịch vụ khi doanh nghiệp đăng ký.
Ngoài ra, với những doanh nghiệp muốn có một bộ mặt chuyên nghiệp nhưng lại bị hạn chế về nhân lực. Văn phòng ảo còn cung cấp dịch vụ giao nhận bưu phẩm, liên lạc hiện đại, kèm theo lễ tân thay bạn giải quyết công việc tiếp khách và thư từ.
Nhờ những tiện ích đi kèm thiết thực như vậy, văn phòng ảo chính là chìa khóa thành công cho những startup và doanh nghiệp trẻ mới gia nhập thị trường kinh doanh. Giúp vận hành tối đa nguồn lực tập trung hoàn toàn vào hoạt động kinh doanh chính của mình mà không có bất kỳ sự lãng phí nào cả.
Tính pháp lý của văn phòng ảo năm 2022
Để hiểu rõ hơn về tính pháp lý của dịch vụ văn phòng ảo thời điểm hiện tại và trong tương lai xa hơn, chúng ta hãy cùng KM UNION điểm qua 2 khái niệm về “doanh nghiệp” và “trụ sở doanh nghiệp” được quy định ra sao theo Pháp Luật Việt Nam nhé:
Định nghĩa về “doanh nghiệp” theo Pháp Luật Việt Nam hiện hành
“Doanh nghiệp” được định nghĩa theo Luật Doanh Nghiệp Việt Nam là một tổ chức kinh tế được thành lập với tên riêng, có cho mình một trụ sở giao dịch chính xác và ổn định, sở hữu tài sản được đăng ký nhằm mục đích thực hiện các hoạt động kinh doanh hợp pháp.
Khái niệm về trụ sở chính của doanh nghiệp
Trích điều 42 Luật Doanh Nghiệp Việt Nam quy định về trụ sở chính của doanh nghiệp như sau:
“Điều 42. Trụ sở chính của doanh nghiệp
Trụ sở chính của doanh nghiệp đặt trên lãnh thổ Việt Nam, là địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp và được xác định theo địa giới đơn vị hành chính; có số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).”
Ngoài những điều kể trên, thì Luật Doanh Nghiệp Việt Nam hoàn toàn không có quy định giới hạn 1 trụ sở được cho phép đặt bao nhiêu doanh nghiệp. Và cũng không hề có điều khoản nào cấm các công ty thuê văn phòng ảo với mục đích đặt làm địa chỉ đăng ký kinh doanh trên giấy tờ, cũng như không có bất kỳ cơ chế xử lý nào đối với trường hợp này.
Do đó, văn phòng ảo hoàn toàn là không vi phạm bất cứ Pháp Luật hiện hành nào, nên những doanh nghiệp đã đang và cân nhắc dùng văn phòng hoàn toàn không cần phải lo lắng về vấn đề này. Tuy nhiên, cũng cần nên lưu ý, “văn phòng ảo” nhưng hoạt động kinh doanh, những giấy tờ liên quan cũng như nghĩa vụ về thuế và các quy phạm về thương mại khác đối với doanh nghiệp là thật. Quý doanh nghiệp cần nghiêm túc chấp hành để thuận lợi hơn trong thời gian sử dụng văn phòng ảo theo đúng quy định của Pháp luật Việt Nam.
Coworking space là gì? Văn phòng chia sẻ là gì?
Coworking Space hay còn gọi là Văn phòng chia sẻ là mô hình văn phòng hợp tác, đồng hành cùng doanh nghiệp từ lúc sơ khai đến lúc trưởng thành. Đây không chỉ là không gian làm việc chia sẻ mà còn là không gian giao lưu, phát triển cộng đồng doanh nghiệp nói chung.
Phân loại mô hình Coworking Office Space
1. Đối với chỗ ngồi cố định
Đối với loại dịch vụ này thì sẽ phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các nhóm startup. Khi thuê loại mô hình này thì các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với các mô hình làm việc khác.
Ngoài những đối tượng trên thì mô hình làm việc này còn dành cho các công ty nước ngoài đang muốn phát triển mở thêm chi nhánh hoặc đặt văn phòng đại diện ở Việt Nam. Điều này không những được đảm bảo về vấn đề pháp lí mà còn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí không cần thiết cho các doanh nghiệp.
2. Loại hình chỗ ngồi làm việc linh hoạt
Chỗ ngồi làm việc linh hoạt sẽ phù hợp cho những người làm việc tự do 1 mình, freelancer hay những người hoạt động kinh doanh tự do hơn hết. Vì tính thuận tiện, linh hoạt và tiết kiệm chi phí của nó. Nhưng đối với những người không có nhu cầu thuê văn phòng cố định, thường xuyên thì đây sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.
Những đặc điểm nổi trội của Coworking Space
Những điểm cốt lõi làm nên một Co-working Space
Giáo sư Tom Nielsen của trường Đại học Kiến trúc Aarhus nhận định mặc dù quốc gia Đan Mạnh của ông và Việt Nam có nhiều khác biệt, song quá trình đô thị hóa nên giống nhau. Ví dụ như, một đô thị bền vững là ở đó, xe đạp được ưa chuộng hơn xe hơi; mức sống cao hơn là khi người ta dành thời gian cho cộng đồng nhiều hơn.
Không gian làm việc chia sẻ hay còn gọi coworking space chính là một sự lựa chọn như vậy trong tiến trình đô thị hóa như các nước phương tây. Doanh nghiệp không thuê văn phòng theo mét vuông mà thuê theo chỗ ngồi và xung quanh họ là những doanh nhân khác. Thực tế, bạn chỉ cần thuê một chỗ ngồi nhưng được sử dụng tất cả tiện ích của tòa nhà.
Cung cấp thêm dịch vụ doanh nghiệp cần thiết
Hướng tới đối tượng các doanh nghiệp nhỏ, một số dịch vụ khác dành cho doanh nghiệp cũng rất đáng lưu tâm như: các dịch vụ kế toán (liên hệ thuế, hóa đơn điện tử, quyết toán thuế cuối năm, …) hay các dịch vụ pháp lý (thành lập công ty, bảo hộ thương hiệu).
Bạn không cần chi thêm tiền thuê nhân sự và phải trả tiền hằng tháng mà ngược lại, bất cứ khi nào bạn cần, chuyên viên của các dịch vụ trên sẽ có mặt giải quyết cho bạn. Khoản phí trả tiền cho dịch vụ thấp hơn rất nhiều so với mức lương hằng tháng của một nhân viên.
Một công ty trách nhiệm hữu hạn có rất ít nhân viên chính thức nhưng khi họ sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ hay Coworking Space, doanh nghiệp của bạn sẽ có tất cả những phòng ban tối cần thiết.
Lý do Quý Khách Nên Chọn Dịch Vụ Coworking /Văn Phòng Chia Sẻ/Văn Phòng Làm Việc, văn phòng ảo Tại Chỗ Tại Đà Nẵng qua Công ty Luật KM UNION
Tính hợp pháp
Công ty Luật KM UNION đáp ứng đủ điều kiện cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại TP Đà Nẵng. Đặc biệt, KM UNION luôn mong muốn được đồng hành cùng các doanh nghiệp đồng thời hỗ trợ các chủ thể kinh doanh trong hành trình khởi nghiệp.
Vị trí địa chỉ văn phòng Coworking /Văn Phòng Chia Sẻ/Văn Phòng Làm Việc, văn phòng ảo Tại Chỗ Tại Đà Nẵng cực kỳ trắc địa
Quận Thanh Khê là quận nội thành, trung tâm TP. Đà Nẵng, mọi tiện ích như : Sân bay quốc tế Đà Nẵng, Bến xe tp Đà Nẵng, biển Mỹ Khê, Cầu Rồng, Bệnh viện Đà Nẵng, khu Khách sạn, nhà nghỉ, trung tâm thương mại, ẩm thực,… CỰC KỲ THUẬN TIỆN ĐỂ BẠN ĐÓN TIẾP KHÁCH HÀNG,…
Mức giá hợp lý cho mọi nhu cầu về Văn phòng Coworking/văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo tại TP Đà Nẵng
KM UNION cung cấp cho bạn các gói văn phòng ảo, giói thuê văn phòng chia sẻ, văn phòng làm việc tại Đà Nẵng với hơn 29 dịch vụ gia tăng để Khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu với chi phí ưu đãi.
Chúng tôi hỗ trợ tư vấn 24/7, Quý Khách liên hệ với KM UNION để được hỗ trợ kịp thời nhé:
Hotline/Zalo: 09 32 12 44 27
[email protected]
Hân hạnh được phục vụ Quý Khách!